ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 35 คน )
เพศ
ชาย
71.88%
หญิง
28.13%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.12%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.53%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.59%
อื่นๆ
11.76%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
23.33%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ