ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 54 คน )
เพศ
ชาย
62.07%
หญิง
37.93%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.76%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.73%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
21.67%
พอใจน้อยที่สุด
21.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.57%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
17.95%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
21.95%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ